VẬN TẢI XANH PHÚ QUỐC CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG XE ĐIỆN

Phú Quốc _Hòn đảo ngọc xanh tươi được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

Nếu đã một lần may mắn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo lớn nhất Việt Nam này hiện đang sở hữu, bạn sẽ hiểu tại sao Phú Quốc luôn được gắn với cụm từ “thiên đường đảo ngọc”. Và hiểu vì sao nơi đây luôn nằm trong danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất mà du khách quốc tế chọn lựa, khi có cơ hội đặt chân lên dải đất hình chữ S xinh đẹp của chúng ta.

Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Đến Phú Quốc, người đam mê du lịch khám phá không thể nào bỏ qua Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất đảo có chiều dài hơn bảy cây số, với dáng cong cong, thoai thoải hình mảnh trăng khuyết. Được đắm mình cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Bãi Dài – một trong 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới (theo bình chọn của BBC), thả mình dưới bóng rợp của hàng dương xanh cao to, mọc thành hàng thẳng tắp, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào thiên đường nơi trần thế.

Đến với Phú Quốc, quý khách sẽ được ngắm những hòn đảo xanh biếc trong veo với những đám san hô đẹp mê hồn với đủ hình dạng, màu sắc, bãi cát trắng mịn nằm gọn giữa hai dãy núi, thoải mái mang lại cho bạn không gian lãng mạng.

Biết được điểm đặc biệt riêng có của Phú Quốc, Vận Tải Xanh chính thức góp mình tô thêm màu xanh mới mẻ vào hòn ngọc Phú Quốc.

Bãi biển dài nhất Phú Quốc

Sáng ngày 19/9/2019 Vận Tải Xanh Phú Quốc tưng bừng khai trương Xe điện tham quan Phú Quốc, đây được coi là hình thức vận chuyển thân thiện, an toàn với môi trường, tiết kiệm và xây dựng một Phú Quốc xanh đẹp đúng nghĩa.

Xe điện của Vantaixanh Phú Quốc

Xe tham quan Phú Quốc hoạt động với 3 tuyến đường chính:

 Tuyến số 1: Dương Đông – Sân Bay. Giá vé: 30.000đ/ người/ lượt

 Tuyến số 2: Galina Trần Hưng Đạo – 11 Hùng Vương. Giá vé: 20.000đ/ người/ lượt

 

Sau một ngày hoạt động, Vận Tải Xanh Phú Quốc rất vui mừng khi đạt được kết quả lượt khách đi xe điện lên đến hàng trăm lượt và hơn 100 lượt khách đặt vé trong thời gian tới.

Hy vọng Vận Tải Xanh sẽ góp phần xây dựng Phú Quốc xanh đẹp, không khói bụi, không khí thải, an toàn, tiết kiệm và gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.

Sau đây là một số feedback của khách khi sử dụng dịch vụ của Vận Tải Xanh Phú Quốc.

Chị Hằng, Hà nội sau khi vào Phú Quốc du lịch đã chia sẻ ” Mình rất hài lòng về dịch vụ xe điện bên Vận Tải Xanh Phú Quốc, xe rất an toàn, thoáng mát, đưa đón nhanh, lái xe thì phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở với khách”

Anh Nguyễn Quốc Trưởng, Hồ Chí Minh chia sẻ” Tôi đã thuê 1 xe điện đi quanh Phú Quốc từ Cảng Bãi Vòng – KDL suối tranh, cảm nhận là xe mới, thoáng mát, lái xe thân thiện vừa đi vừa kể những địa danh nổi tiếng, nhứng nhà hàng ăn ngon ở Phú Quốc, giá cả rất phải chăng nên chắc chắn nếu có dịp quay trở lại Phú Quốc, tôi sẽ sử dụng tiếp dịch vụ xe điện của Vận Tải Xanh Phú Quốc.”

Bạn có thể tham khảo thêm về xe điện tham quan ở Phú Quốc tại đây.

 

2 thoughts on “VẬN TẢI XANH PHÚ QUỐC CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG XE ĐIỆN

  1. Thị nhớ says:

    Từ bến tàu phú quốc (bãi vòng) đến nhà nghỉ dưỡng Sài Gòn phú quốc 2 người lớn 1 trẻ em giá bao nhiêu ạ
    Từ bến tàu (bãi vòng) đến vinoasis 2 người lớn 1 trẻ em giá bao nhiêu
    Từ vinpearl land đến nhà nghỉ dưỡng Sài Gòn phú quốc 2 người lớn 1 trẻ em giá bao nhiêu ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *