VẬN TẢI XANH THAM DỰ HỘI CHỢ MÁY CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM –VIIF 2017

Ngày 18/10/2017, Triển lãm máy công nghiệp Việt Nam đã được khai trương với hơn 300 gian hàng và sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong 5 ngày từ 18/10/2017 đến 21/10/2017 Vận Tải Xanh đã tham dự triển lãm máy công nghiệp VIIF tại Trung tâm triển lãm I.C.E. Đến với triển lãm lần này Vận Tải Xanh đã mang đến cho khách hàng, doanh nghiệp trải nghiệm về chiếc xe 13 chỗ ngồi với thiết kế bắt mắt và thân thiện với môi trường.

Xe của Vận Tải Xanh tại triển lãm

Xe điện vốn được coi là dòng xe thân thiện bởi chúng không thải các khí thải ra khỏi môi trường và rất được mọi người yêu thích trong thời gian gần đây.

Trong triển lãm chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm khách hàng và doanh nghiệp trong và ngoài nước và đặc biệt là sự quan tâm của Đại sứ quán Arab Saudi.

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các cá nhân và doanh nghiệp cái nhìn mới và kiến thức mới về dòng xe điện hiện nay cũng như quảng bá sản phẩm của chúng tôi đến với thị trường.

Xe điện hay xe xăng? 

Hiện nay bên mình đang vận hành 2 dòng xe đó là xe chạy bằng điện và xe chạy xăng. Khách hàng đặc biệt quan tâm về dòng xe điện bởi tính tiện dụng, giá thành cũng như tính năng bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên khách hàng cũng rất bất ngờ với dòng xe du lịch chạy xăng với thiết kế giống như xe điện của chúng tôi.

Cùng xem thêm những hình ảnh tại Triển Lãm của Vận tải xanh

Đại sứ quán Arab Saudi rất quan tâm về dòng vận tải xanh.

Bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan đến xe điện tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *