NHỮNG TAY LÁI THẦM LẶNG TRÊN ĐẤT VŨNG TÀU

Chắc hẳn bất cứ ai đến với thành phố biển Vũng Tàu đề không thể quên được hình ảnh những chiếc xe điện lăn bánh chở du khách đi vòng quanh bãi biển. Xe điện Vũng Tàu đang trở thành một hình ảnh quen thuộc không thể thiếu của người dân Vũng Tàu nói chung và du khách nói riêng.

 

Xe điện du lịch là loại hình xe du lịch phổ biến nhất tại tất cả các điểm du lịch quanh bãi biển bởi lợi thế chi phí rẻ và có thể chở được nhiều người – Xe Vận Tải Xanh có thể chở tối đa 10 người lớn và 1 trẻ em/ xe.

Không những thế thiết kế xe thoáng rộng, thay vì đi xe khách chỉ có thể ngắm cảnh qua cửa kính thì du khách đi xe điện có thể thoải mái hít hà không khí và tận hưỡng những làn gió mát từ biển một cách chân thật nhất.

Một đặc thù nữa của du lịch bãi biển chính là các điểm du lịch và bãi biển có khoảng cách địa lý ko quá xa để phải thuê xe máy nhưng lại ko quá gần để có thể đi bộ. Nên xe du lịch bãi biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả khách du lịch. 

Đóng góp trong hành trình đó chính là hành trình thầm lặng của người lái xe điện. Các chú, các bác tài luôn thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Các chú các bác cũng chính là những người hướng dẫn viên thầm lặng cho du lịch Vũng Tàu ngày càng phát triển.

Bạn có thể tham khảo một số bài viết về du lịch Vũng Tàu tại đây.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *